Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam thăm và chúc Tết người lao động Công ty.

11T 012023
Cập nhật

Sáng ngày 09/1/2023, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (HCVN) và đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất (CNHC) Việt Nam đã dẫn đầu đoàn cán bộ của Tập đoàn HCVN đến thăm, chúc Tết và tặng quà người lao động Công ty. Cùng đi có các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Ban của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị cùng đại diện người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Công ty.

Tại buổi làm việc, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty Phạm Thanh Tùng đã vui mừng thông báo tới các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn CNHC Việt Nam về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và công tác chăm lo đời sống người lao động Công ty trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức của tình hình kinh tế - xã hội, nhưng với các biện pháp quản trị linh hoạt, sáng tạo của Ban Lãnh đạo Công ty cùng với tinh thần đoàn kết chung sức đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể cán bộ, người lao động đã đưa Công ty từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh và đạt nhiều thành tích nổi bật trong năm 2022, cụ thể: Giá trị sản xuất công nghiệp (theo giá thực tế) của Công ty ước đạt 3.406 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch năm, tăng 13% so với cùng kỳ; Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ ước đạt 3.257 tỷ đồng, bằng 108% kế hoạch năm, tăng 12% so với cùng kỳ. Nộp ngân sách ước đạt 43 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế ước đạt 102 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2021; thu nhập bình quân của người lao động Công ty đạt 10,7 triệu đồng/người/tháng, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2021.

Người lao động Công ty luôn được quan tâm về vật chất và tinh thần, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, mỗi người lao động được nhận tổng 15 triệu đồng tiền thưởng của Công ty cùng với quà bằng hiện vật là 10kg gạo tẻ, 10kg gạo nếp, 2 lít dầu ăn, 5kg lợn hơi, 01 túi quà Tết có giá trị gần 2 triệu đồng.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Lãnh đạo Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã luôn quan tâm, ủng hộ và chia sẻ với Công ty trong suốt thời gian qua; đồng thời chúc các đồng chí Lãnh đạo cấp trên sang năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Thay mặt đoàn tới thăm và chúc Tết Công ty, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn HCVN Nguyễn Phú Cường và đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty trong năm 2022. Mặc dù còn gặp vô vàn khó khăn nhưng Công ty đã có bước phát triển vượt bậc trong sản xuất kinh doanh, đời sống người lao động được nâng cao rõ rệt, từ đó đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tập đoàn. Các đồng chí Lãnh đạo cấp trên hy vọng, thời gian tới, Công ty tiếp tục phát huy thành tích đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, đưa Công ty ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao tặng quà Tết cho Công ty và các đơn vị, xí nghiệp cùng 150 người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.

Những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, tấm lòng sẻ chia, động viên của các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn CNHC Việt Nam gửi đến người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, giúp người lao động đón Tết an vui, đầm ấm.

Một số hình ảnh tặng quà Tết của Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn CNHC Việt Nam:

 

HM