Chương trình “Gala chào năm mới” ra mắt Câu lạc bộ khiêu vũ Supe Lâm Thao

31T 122022
Cập nhật

Thiết thực chào mừng Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, tối ngày 30 tháng 12 năm 2022, tại Nhà thi đấu thể thao Supe, Công ty long trọng tổ chức Chương trình “Gala chào năm mới” ra mắt Câu lạc bộ khiêu vũ Supe Lâm Thao của gần 100 thành viên là các cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty cùng nhân dân trên địa bàn.

Tới dự và tặng hoa chúc mừng chương trình có đồng chí Ngô Đức Sáu, Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lâm Thao cùng đại diện Lãnh đạo các xã, thị trấn: Thạch Sơn, Hùng Sơn, Lâm Thao trên địa bàn huyện; đại diện Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghiệp Hóa chất, xã Chu Hóa (thành phố Việt Trì, Phú Thọ). Về phía Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam có đồng chí Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch cùng các đồng chí cán bộ các Ban chuyên môn. Nhà báo Trần Thu Phương, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Việt Trì, Chủ nhiệm Câu lạc bộ khiêu vũ Hùng Vương. Về phía Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao có các đồng chí: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các đơn vị phòng ban và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty cùng sự tham gia của 18 Câu lạc bộ khiêu vũ, dân vũ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Tại chương trình, các đại biểu cùng được đón xem phóng sự “10 sự kiện nổi bật của cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trong năm 2022”. Phóng sự phản ánh chân thực, sinh động những kết quả, thành tích về sản xuất kinh doanh và các công tác khác Công ty đạt được sau một năm với vô vàn khó khăn thách thức. Đây là niềm vinh dự, tự hào và là động lực to lớn để tập thể cán bộ, người lao động Công ty không ngừng cố gắng nỗ lực phấn đấu, tiếp tục giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Bên cạnh với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty luôn quan tâm, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Cùng với nhiều hoạt động chăm lo đời sống người lao động, thời gian qua, Công ty đã tổ chức lớp khiêu vũ cho người lao động nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp người lao động được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn khiêu vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân, là môi trường để các chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao Công ty ngày càng phát triển.

Thay mặt Công đoàn Công ty, đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ khiêu vũ Supe Lâm Thao với sự tham gia đông đảo của cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Công ty cùng nhân dân trên địa bàn.

Cũng tại chương trình, các thành viên Câu lạc bộ khiêu vũ Supe Lâm Thao và 18 Câu lạc bộ khiêu vũ, dân vũ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã biểu diễn các điệu nhảy Dân vũ – Khiêu vũ trên nền nhạc các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, hát về sự phát triển, đổi mới của Công ty…

Đêm “Gala chào năm mới” ra mắt Câu lạc bộ khiêu vũ Supe Lâm Thao diễn ra sôi động, ý nghĩa đã nhận được sự đánh giá cao của các quý vị đại biểu và sự cổ vũ của đông đảo người dân trên địa bàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2022 và chào năm mới 2023.

HM