Supe Lâm Thao: Ủng hộ 200 triệu đồng quỹ khuyến học, khuyến tài "Trạng nguyên Vũ Duệ" huyện Lâm Thao

21T 112022
Cập nhật

 

Nhằm tiếp tục thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội bền vững, xây dựng quê hương Lâm Thao ngày càng giàu đẹp, văn minh. Sáng ngày 20/11, huyện Lâm Thao long trọng tổ chức Lễ ra mắt Quỹ khuyến học, khuyến tài “Trạng nguyên Vũ Duệ” huyện Lâm Thao.
Tham dự sự kiện này, đại diện Lãnh đạo Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao có đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty.
Quỹ khuyến học, khuyến tài "Trạng Nguyên Vũ Duệ" huyện Lâm Thao được thành lập nhằm huy động sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân có tâm huyết, quan tâm đến sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện nhà nhằm để duy trì hoạt động hỗ  trợ, giúp đỡ, động viên những cá nhân người dạy (hoặc người học) trên địa bàn huyện gặp khó khăn nhưng có quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy (học tập); khen thưởng, khuyến khích các tổ chức, cá nhân có thành tích cao, có nhiều sáng tạo đổi mới tích cực trong công tác dạy và học, làm cho phong trào giáo dục trên địa bàn huyện Lâm Thao ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã trao ủng hộ Quỹ khuyến học, khuyến tài “Trạng nguyên Vũ Duệ” huyện Lâm Thao với số tiền 200 triệu đồng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, là nguồn cổ vũ, động viên tạo điều kiện cho các em vững tâm trong học tập. 
Những năm qua, Supe Lâm Thao đã luôn làm tốt vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc triển khai các chương trình an sinh xã hội, từ thiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy cao trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Qua đó, đã góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ nói chung và huyện Lâm Thao nói riêng.

Nguyễn Thêm