Supe Lâm Thao tổ chức: Chuyên đề Văn hoá doanh nghiệp và tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

10T 112022
Cập nhật

 


Với mục đích trang bị thêm kiến thức về văn hóa doanh nghiệp. Sáng ngày 10/11/2022, tại Hội trường KCN, Công ty tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề Văn hoá doanh nghiệp và tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Tới dự sự kiện có giảng viên Tiến sỹ Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Kingsman, Công ty CP tư vấn và Đào tạo Kingsman.
Về phía Công ty có các đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty; chuyên viên các phòng ban, đơn vị trong Công ty đã về dự.

Văn hoá doanh nghiệp và tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là một trong những chiến lược phát triển mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải có. Tư duy dịch vụ khách hàng tốt đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích lớn và trở thành một chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Tại buổi nói chuyện, các học viên được giảng viên Tiến sỹ Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Kingsman, Công ty tư vấn và Đào tạo Kingsman đã trực tiếp truyền đạt và trao đổi với các nội dung về văn hóa doanh nghiệp như: Vai trò và lợi ích của Văn hóa doanh nghiệp đối với doanh nghiệp; Xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu; Xây dựng bộ quy tắc ứng xử; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo sức mạnh cạnh tranh doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0; Tổng quan về bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời kỳ 4.0; Đạo đức kinh doanh và mối liên hệ với văn hoá doanh nghiệp. Tại đây, nhiều vấn đề đã được thẳng thắn đề cập, thảo luận, phân tích đã làm sâu sắc thêm tầm quan trọng cũng như những giải pháp để xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Sự kiện là cơ sở để Công ty triển khai những giải pháp thiết thực, hiệu quả trong thực hiện “Văn hóa doanh nghiệp và tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp” trong thời gian tới, hướng tới sự phát triển doanh nghiệp bền vững, mang lại giá trị kinh tế, sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty.

Nguyễn Thêm