Tri ân khách hàng trong chương trình: Du lịch Huế và Thành cổ Quảng Trị năm 2022"

26T 102022
Cập nhật

Nhằm tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành gắn bó cùng với Supe Lâm Thao trong công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón, vừa qua, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Ngọc Nhâm - Thanh Hóa tổ chức chương trình du lịch tại Huế và Thành cổ Quảng Trị cho trên 100 khách hàng tiêu biểu  của các huyện Hà Trung, Hậu Lộc, Ngọc Lặc, Bá Thước, Thạch Thành của tỉnh Thanh Hóa.


Tham gia chương trình có ông Nguyễn Ngọc Nhâm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Ngọc Nhâm cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên Phòng Kinh doanh và Trạm Giao dịch Thanh Hóa của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.


Công ty TNHH Thương mại Ngọc Nhâm là Nhà phân phối sản phẩm phân bón gắn bó với Supe Lâm Thao từ nhiều năm qua, đã tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng và giới thiệu sản phẩm phân bón Lâm Thao tới các cửa hàng cấp 2, cấp 3 cùng bà con nông dân tỉnh Thanh Hoá. Do đó, Công ty TNHH Thương mại Ngọc Nhâm là một trong những nhà phân phối luôn dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ phân bón Lâm Thao, nhất là các sản phẩm phân bón mới như Hữu cơ khoáng, NPK-S hàm lượng cao thế hệ mới, Supe lân vi sinh Lâm Thao, đảm bảo cung ứng kịp thời phân bón Lâm Thao tới các khách hàng và bà con nông dân trên địa bàn tỉnh.
Chương trình du lịch được tổ chức đã góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác gắn bó bền chặt giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và khách hàng trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng phân bón Lâm Thao.

 


Thời gian tới, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững chất lượng sản phẩm và đưa ra thị trường các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà phân phối cũng như nông dân cả nước nói chung và tại Thanh Hóa nói riêng.


HM