Hội nghị tuyên dương, trao thưởng học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển Đại học năm học 2021 - 2022 cho con em cán bộ, người lao động Công ty.

10T 102022
Cập nhật

 

Sáng ngày 9/10/2022, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Hội nghị Tuyên dương, trao thưởng của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và của Công ty cho con CB người lao động trong Công ty đạt học sinh giỏi các cấp năm học 2021- 2022 và trúng tuyển vào Đại học năm 2022.
Dự Hội nghị, về phía Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam có các đồng chí Hồ Thị Mai Hương- Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam; Vũ Minh Thư- Ủy viên Ban Nữ công Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Về phía Công ty có các đồng chí Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Lê Minh Tuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; Sa Thị Hải Vân, Trưởng ban Nữ công Công ty; Nguyễn Quý Ba, Thường trực Hội Cựu Chiến binh Công ty. Các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công các đơn vị; các bậc phụ huynh và đặc biệt là 105 cháu đại diện cho 369 cháu học sinh giỏi xuất sắc, học sinh trúng tuyển Đại học năm học 2021 - 2022, là con CB người lao động Công ty đã về dự đông đủ. 

Trong những năm qua, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao luôn triển khai có hiệu quả chăm sóc, giáo dục TNNĐ. Đối với công tác khuyến học, khuyến tài cũng luôn nhận được sự quan tâm, đồng tình ủng hộ của các cấp lãnh đạo cũng như toàn thể CB, người lao động Công ty. Đây là hoạt động có ý nghĩa tốt đẹp, mang tính xã hội hoá giáo dục cao, góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của các cháu, đồng thời, định hướng cho thế hệ trẻ mục tiêu phấn đấu học để biết và học để làm người có ích cho xã hội.

Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Thị Mai Hương- Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và đồng chí Hoàng Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chúc mừng, biểu dương các cháu đạt học sinh giỏi các cấp năm học 2021 - 2022 và thi đỗ vào các trường Đại học năm 2022, mong muốn các cháu tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để học tập tốt hơn trong các năm học tiếp theo, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước. Các gia đình tiếp tục động viên, tạo điều kiện để các cháu học tập tốt hơn nữa trong các năm học tới. Đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp HCVN đề nghị Công ty tiếp tục quan tâm làm tốt hơn nữa công tác khuyến học, khuyến tài tạo động lực thúc đẩy phong trào khuyến học của Công ty ngày càng phát triển.

Hàng năm, để kịp thời động viên các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, song vẫn vươn lên học giỏi. Quỹ an sinh Xã hội Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã giành tặng 01 xuất “Học bổng hóa chất” vô cùng ý nghĩa, như một món quà không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn mang lại giá trị tinh thần sâu sắc, giúp các cháu cũng như gia đình có thêm sự chia sẻ, khích lệ để các cháu tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Năm học 2021 -2022 vượt qua rất nhiều khó khăn, với những cố gắng và nỗ lực hết mình, các cháu học sinh, sinh viên đã đạt được nhưng thành tích học tập rất đáng khen ngợi. Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, sinh viên. Tại Hội nghị lãnh đạo của Tập đoàn Hoá Chất Việt Nam và lãnh đạo của Công ty đã trao thưởng cho các cháu trúng tuyển vào các trường Đại học; các cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi qua Internet các cấp với tổng số 293 giải. Trong đó cấp Quốc gia 30 giải; cấp Tỉnh, Thành Phố 115 giải và 12 giải Nhất, Nhì, Ba của các cháu tham gia các kỳ thi của Hội Toán học Việt Nam, Hội Toán học Singapore, khối các Trường chuyên.
Thay mặt cho 105 cháu là những bông hoa đẹp đại diện cho hơn 369 cháu đã có thành tích học tập tốt và thi đỗ các trường Đại học. Cháu Trần Minh Quân, học sinh lớp 12, trường THPT Chuyên Hùng Vương, đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn tới sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực hết mình để vượt qua mọi thử thách, rèn luyện và học tập tốt hơn nữa để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp sức mình vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô và không phụ lòng mong mỏi của gia đình cũng như sự quan tâm của Hội khuyến học Công ty và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

N.Thêm