Supe Lâm Thao đồng hành cùng cuộc thi âm nhạc “Nhà nông tự tình 2022”

29T 092022
Cập nhật

Ngày 29/9/2022, tại Hội trường Khu công nhân Supe, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp với Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Giải pháp Truyền thông Á Châu tổ chức vòng Tuyển chọn cuộc thi âm nhạc “Nhà nông tự tình 2022” khu vực miền Bắc.

Tới dự và cổ vũ chương trình có bà Bùi Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Giải pháp Truyền thông Á Châu. Về phía Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao có các ông: Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc; Bùi Cao Cường, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty và các thành viên trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cùng hàng trăm thí sinh tham gia dự thi.

“Nhà nông tự tình 2022” là cuộc thi âm nhạc ý nghĩa và quy mô đầu tiên dành cho các cá nhân đang làm việc, hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, đam mê ca hát và yêu thích dòng nhạc trữ tình. Thí sinh tham gia có cơ hội được thể hiện tài năng trên sân khấu chuyên nghiệp, chinh phục các vòng thi: Vòng tuyển chọn, vòng thử thách, vòng biểu diễn và đêm chung kết xếp hạng để trở thành quán quân mùa đầu tiên.

Chương trình được tổ chức với sự hỗ trợ đồng hành của Công ty CP Phân Bón Miền Nam, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, Công ty CP Công nghiệp Cao Su Miền Nam. Đây là ba đơn vị có những giá trị cốt lõi gắn liền với sản xuất nông nghiệp cũng như bà con nông dân, khuyến khích bà con tìm kiếm niềm vui, duy trì nhiệt huyết với công việc thông qua những lời ca tiếng hát. Tham gia chương trình, các thí sinh không phải đóng bất kì khoản phí nào và còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà ý nghĩa của các Nhà tài trợ.

Sau hơn một tháng tuyển sinh, Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ dự thi đến từ mọi miền đất nước. Vòng Tuyển chọn được tổ chức tại 3 khu vực: Tây Nam Bộ: Ngày 22/9/2022 tại Cần Thơ; Tây Nguyên: Ngày 25/9/2022 tại Đắk Lắk; Miền Bắc: Ngày 29/9/2022 tại Phú Thọ.

Trong vòng tuyển chọn diễn ra tại Hội trường Khu công nhân Supe, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Phú Thọ) có 250 thí sinh các tỉnh phía Bắc đăng ký dự thi. Các ca khúc dự thi thể hiện sâu sắc tình yêu quê hương, đôi lứa, công cha nghĩa mẹ, ngợi ca vẻ đẹp thiên nhiên đất nước con người… điều này góp phần giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, lan tỏa giá trị tinh thần tích cực.

24 thí sinh có số điểm cao nhất vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được đào tạo tập trung trực tiếp tập về kỹ thuật thanh nhạc, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu với huấn luyện viên để chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo.

Cá nhân đăng quang giải Quán quân sẽ nhận được số tiền thưởng trị giá 100.000.000VNĐ, giải thưởng Á quân 1: 50.000.000VNĐ, giải thưởng Á quân 2: 30.000.000VNĐ, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

 

Hoa Mua