Lãnh đạo Hội đồng trách nhiệm xã hội tự nguyện các doanh nghiệp Hóa chất Việt Nam (VRCC) thăm và làm việc tại Công ty.

09T 092022
Cập nhật

Sáng ngày 9/9/2022, ông Đỗ Duy Phi, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hội Hóa học Việt Nam (CSV), Chủ tịch VRCC dẫn đầu đoàn cán bộ của Hội đến thăm và làm việc tại Công ty. Cùng đi có các ông: Ngô Mạnh Hoài, Chử Văn Nguyên, Phó Chủ tịch VRCC.

Ông Phạm Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty đã đón tiếp và hội đàm với đoàn công tác của VRCC.

Sau đó đã có buổi làm việc giữa Hội đồng RC Công ty do ông Văn Khắc Minh, Phó TGĐ phụ trách cùng thủ trưởng các phòng ban đơn vị trong Công ty với đoàn cán bộ VRCC.

Toàn cảnh buổi làm việc

Hội đồng trách nhiệm xã hội tự nguyện các doanh nghiệp Hóa chất Việt Nam là tổ chức hoạt động nhằm hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hóa chất trên lãnh thổ Việt Nam trong quá trình hoạt động của mình triển khai các hoạt động tự nguyện để ngày càng làm tốt hơn công tác ngăn ngừa rủi ro hóa chất, bảo vệ môi trường, bảo đảm an toàn và sức khỏe cho người lao động và cho cộng đồng xã hội.

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao không những là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phân bón, hóa chất của cả nước mà Công ty còn là một trong những thành viên hoạt động tích cực của VRCC ngay từ những ngày đầu thành lập (năm 2012). Tại Công ty đã thành lập Hội đồng trách nhiệm xã hội tự nguyện (RC) vào năm 2015 do Tổng Giám đốc Công ty làm Chủ tịch và Phó Tổng Giám đốc kỹ thuật là Phó Chủ tịch Hội đồng thường trực.

Những năm qua, hoạt động RC của Công ty được thực hiện nghiêm túc hiệu quả, góp phần quan trọng trong việc quản lý vòng đời sản phẩm, đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất, ngăn ngừa ô nhiễm môi trường, nâng cao sức khỏe và an toàn cho người lao động; đồng thời thể hiện rõ trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng xã hội.

Phát biểu tại buổi làm việc, Lãnh đạo VRCC đã đánh giá cao những đóng góp của Supe Lâm Thao trong thời gian qua đối với các hoạt động VRCC vì trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, đối với cộng đồng. Điều này thể hiện rõ nét đạo đức và trách nhiệm đối với xã hội của Công ty và đóng góp vào sự phát triển của RC Việt Nam. Lãnh đạo VRCC mong muốn, Công ty tiếp tục tham gia và đóng góp vào những hoạt động của VRCC nhằm không những nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh mà còn góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn hóa chất, an toàn và sức khỏe cho người lao động. Thực sự mang lại lợi ích cho doanh nghiệp không chỉ về khía cạnh lợi nhuận, mà cao hơn thế là niềm tin của thị trường và của cộng đồng đối với sản phẩm và Công ty.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Văn Khắc Minh, Phó Tổng Giám đốc bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ của Hội đồng trách nhiệm xã hội tự nguyện các doanh nghiệp Hóa chất Việt Nam đối với mọi hoạt động của Công ty trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ hơn nữa của VRCC để Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như trách nhiệm với cộng đồng. Về phía Công ty sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động cùng VRCC, đặc biệt trong việc cử các đồng chí làm nhiệm vụ RC có kinh nghiệm tham gia phối hợp cùng VRCC, nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của VRCC cũng như kết quả sản xuất kinh doanh, công tác an toàn, sức khoẻ và môi trường trong Công ty.


HM