Trường Mầm non Supe tổ chức Ngày hội đến trường của bé, năm học 2022 -2023

05T 092022
Cập nhật

 

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày khai trường cùng học sinh trong cả nước, sáng ngày 05/9/2022 cô và trò trường Mầm non Supe đã long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé, năm học 2022-2023.

Về dự và tặng hoa chúc mừng các cô giáo và các cháu học sinh trường Mầm non Supe có ông Nguyễn Đắc Giang, Phó Chủ tịch UBND TT Hùng Sơn; ông Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty; ông Trần Xuân Thành, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; ông Triệu Quốc Hưng, Trưởng Phòng Y tế Công ty; cùng đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh, các bậc cha mẹ, ông bà đưa con, cháu tựu trường. 
Thay mặt nhà trường, cô giáo Võ Thị Bích Lệ- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày Khai giảng năm học mới và đọc diễn văn khai giảng. 

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Thành Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã đánh trống khai trường.

Năm học vừa qua, nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ. Cùng với đó đã tập trung đầu tư xây dựng CSVC, mua sắm các trang thiết bị đồng bộ, hiện đại ở tất cả các lớp học. Trường Mầm non Supe đã huy động thường xuyên đạt hơn 200 cháu là con CB, người lao động Công ty và dân cư trên địa bàn đến trường, đạt 100% số cháu trong độ tuổi. Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy học phù hợp với quy định ngành học. Trong năm học, Trường thực hiện tốt các quy định của ngành học.
Phát huy những kết quả đó, bước sang năm học 2022 – 2023 này, cô và trò Trường Mầm non Supe quyết tâm nỗ lực phấn đấu làm tốt công tác chăm sóc trẻ; có nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp; đầu tư xây dựng cơ sở vật chất…
Tại buổi Lễ, các ông, bà đại diện cho Thị trấn Hùng Sơn; Lãnh đạo Công ty; Đoàn Thanh niên Công ty đã tặng hoa chúc mừng cô và trò Trường Mầm non Supe.

Một số hình ảnh:

NguyễnThêm