Công ty cổ phần Thương mại vật tư tổng hợp Toan Vân chung tay tiếp sức học sinh nghèo đến trường

09T 022022
Cập nhật

   Công ty cổ phần Thương mại vật tư tổng hợp Toan Vân là nhà phân phối hàng đầu và uy tín các mặt hàng phân bón chất lượng cao trên thị trường Thái Bình và các tỉnh lân cận. Công ty tự hào là nhà phân phối độc quyền khu vực Thái Bình, Nam Định cho thương hiệu nổi tiếng phân bón Lâm Thao của Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

   Trong chương trình “Tiếp sức đến trường” của Đài PTTH Thái Bình tháng 9 vừa qua, bà của Mỵ đã chia sẻ: Nguồn sinh kế duy nhất của 2 bà cháu là mấy sào ruộng, tiền phân bón do các loại cũng gắng chắt bóp để 2 bà cháu rau cháo qua ngày. Bà có mình Mỵ và Mỵ cũng chỉ có mình bà là nơi nương tựa.

   Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của hai bà cháu Mỵ. Ban lãnh đạo Công ty CP TMTH Toan Vân đã quyết định tặng học bổng 5 triệu đồng tiền mặt cho Mỵ vào đầu năm học 2021-2022 và tặng phân bón chất lượng cao miễn phí 1 năm cho bà để bà vơi đi gánh nặng cơm áo. Vụ xuân này, Công ty Toan Vân đã dành tặng sản phẩm NPK cao cấp hàm lượng dinh dưỡng cao Lâm Thao 16.8.16 kết hợp sản phẩm hữu cơ khoáng Lâm Thao 3.5.2 để bón cho cây lúa.

   Vụ gieo cấy năm nay là thời điểm giá cả vật tư phân bón đầu vào tăng đột biến, việc hỗ trợ này là vô cùng thiết thực để giảm đi gánh nặng cho bà.

   Đây cũng là mùa thứ 4 Công ty Toan Vân tham gia tiếp sức đến trường hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, với số tiền hỗ trợ tổng cộng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Ảnh đại diện công ty Toan Vân trao quà:

Mạnh Hùng